การคำนวนความคุ้มค่า+11-+12 BY Cl2ne1
3 posters
หน้า 1 จาก 1
การคำนวนความคุ้มค่า+11-+12 BY Cl2ne1
[qoute=CL2ne1]
----------
เวบคำนวณพลังโจมตีอาวุธ อัพเกรดระดับต่างๆ
[You must be registered and logged in to see this link.]
นี่เอามาให้ดู +12 หมดไปประมาณ 19ล้าน ใช้หิน Over stone ประมาณ 140 เม็ด
+11 พลาดไป 2 รอบ +12 พลาดไป 1รอบ แต่รู้สึกว่า +7+8+9+10 นี่จะไม่พลาดเลยนะ
+11 ใช้เงิน 1.96m หิน Over stone 16 เม็ด Protection Crystal 4, Shining Crystal 4
+12 ใช้เงิน 2.7m กว่าๆ หิน Over stone 32 เม็ด Protection Crystal 8, Shining Crystal 8
สำหรับเหตุผลที่บวกอาวุธนี้ก็เพราะใช้หินที่หาง่ายและราคาถูก ถ้าเทียบกับอาวุธระดับสูงกว่านี้
ดีกว่าจริง แรงกว่าจริง แต่ใช้หินหายากกว่า ค่าตีบวกก็แพงกว่า
เท่าที่วิเคราะห์ออกมา ความแรงของอาวุธ แปรผันตรงกับ มูลค่าของเงินที่เสียไป เช่น ถึงจะเป็นอาวุธระดับสูง
ถ้าจะทำให้พลังโจมตีเท่ากัน ก็ต้องเสียเงิน ไปไม่น้อยเช่นกัน ไม่มีทางที่จะเสียเงินน้อยกว่าครึ่งๆ แต่จะได้อาวุธที่แรงเท่ากัน
อ่อ เทียบในกรณีที่ RANK เท่ากันนะ
สิ่งที่จะทำให้ใช้เงินไม่มากในการตีบวก คือการ ทำ Rank แค่ D หรือ ไม่มี Rank เลยก็จะถูกลงไปอีก
อาวุธที่ตีบวกคือ T6 พลังโจมตี 101-109 พลังโจมตี 101-109 AGI 182 OFF 137 ใช้เลเวลประมาณ 60 ก็ใส่ได้ละ
เทียบกับอาวุธ T10 จะได้ที่ +9 พลังโจมตี 105-116 AGI 270 OFF 207 ต้องใช้เลเวลประมาณ 87 ถึงจะใส่ได้
เทียบกับอาวุธ T9 จะได้ +10 พลังโจมตี 97-107 AGI 248 OFF 189 ต้องใช้เลเวลประมาณ 80 ถึงจะใส่ได้
ส่วนในกรณีที่เป็น Divine Weapon ค่าโบนัสจะไม่เพิ่มตามจำนวนบวกนะ แต่จะมีค่าโบนัสส่วนต่างคงที่
เช่น Divine T6 พลังโจมตีเริ่มต้น 25 T6 ธรรมดา พลังโจมตีเริ่มต้น 22 ซึ่งจะต่างกัน 3
แต่พอ +12 เท่ากันแล้ว พลังโจมตีก็ต่างกันแค่ 3 เหมือนเดิม
กรณีที่ยกมานี้ ไม่ได้ใช้แค่กับอาวุธที่ผมตีอย่างเดียวนะ แต่มันเป็นหลักการเดียวกันทั้งหมด
[/qoute]
----------
เวบคำนวณพลังโจมตีอาวุธ อัพเกรดระดับต่างๆ
[You must be registered and logged in to see this link.]
นี่เอามาให้ดู +12 หมดไปประมาณ 19ล้าน ใช้หิน Over stone ประมาณ 140 เม็ด
+11 พลาดไป 2 รอบ +12 พลาดไป 1รอบ แต่รู้สึกว่า +7+8+9+10 นี่จะไม่พลาดเลยนะ
+11 ใช้เงิน 1.96m หิน Over stone 16 เม็ด Protection Crystal 4, Shining Crystal 4
+12 ใช้เงิน 2.7m กว่าๆ หิน Over stone 32 เม็ด Protection Crystal 8, Shining Crystal 8
สำหรับเหตุผลที่บวกอาวุธนี้ก็เพราะใช้หินที่หาง่ายและราคาถูก ถ้าเทียบกับอาวุธระดับสูงกว่านี้
ดีกว่าจริง แรงกว่าจริง แต่ใช้หินหายากกว่า ค่าตีบวกก็แพงกว่า
เท่าที่วิเคราะห์ออกมา ความแรงของอาวุธ แปรผันตรงกับ มูลค่าของเงินที่เสียไป เช่น ถึงจะเป็นอาวุธระดับสูง
ถ้าจะทำให้พลังโจมตีเท่ากัน ก็ต้องเสียเงิน ไปไม่น้อยเช่นกัน ไม่มีทางที่จะเสียเงินน้อยกว่าครึ่งๆ แต่จะได้อาวุธที่แรงเท่ากัน
อ่อ เทียบในกรณีที่ RANK เท่ากันนะ
สิ่งที่จะทำให้ใช้เงินไม่มากในการตีบวก คือการ ทำ Rank แค่ D หรือ ไม่มี Rank เลยก็จะถูกลงไปอีก
อาวุธที่ตีบวกคือ T6 พลังโจมตี 101-109 พลังโจมตี 101-109 AGI 182 OFF 137 ใช้เลเวลประมาณ 60 ก็ใส่ได้ละ
เทียบกับอาวุธ T10 จะได้ที่ +9 พลังโจมตี 105-116 AGI 270 OFF 207 ต้องใช้เลเวลประมาณ 87 ถึงจะใส่ได้
เทียบกับอาวุธ T9 จะได้ +10 พลังโจมตี 97-107 AGI 248 OFF 189 ต้องใช้เลเวลประมาณ 80 ถึงจะใส่ได้
ส่วนในกรณีที่เป็น Divine Weapon ค่าโบนัสจะไม่เพิ่มตามจำนวนบวกนะ แต่จะมีค่าโบนัสส่วนต่างคงที่
เช่น Divine T6 พลังโจมตีเริ่มต้น 25 T6 ธรรมดา พลังโจมตีเริ่มต้น 22 ซึ่งจะต่างกัน 3
แต่พอ +12 เท่ากันแล้ว พลังโจมตีก็ต่างกันแค่ 3 เหมือนเดิม
กรณีที่ยกมานี้ ไม่ได้ใช้แค่กับอาวุธที่ผมตีอย่างเดียวนะ แต่มันเป็นหลักการเดียวกันทั้งหมด
[/qoute]
davil01pvp- จำนวนข้อความ : 22
คะแนนความดี : 60
ชื่อเสียง : 0
Join date : 24/02/2010
: 30
ที่อยู่ : B43 5DH Birmingham, England
Re: การคำนวนความคุ้มค่า+11-+12 BY Cl2ne1
+กันโหดจริง ๆ ถ้าทีเดียวได้ +12 เลยก็คงจิดีนะ ^.^
นี่ขนาด +8 ยังไม่มีปัญหาเลย - -"
นี่ขนาด +8 ยังไม่มีปัญหาเลย - -"
Re: การคำนวนความคุ้มค่า+11-+12 BY Cl2ne1
จะเล่นธนู ต้องอัพ satus ยังไงครับ แล้วตอนนี้คนไทยเราเล่นเซิฟไหนกันครับ เห็นมีอยู่ 2 เซิฟ เลือกไม่ถูก
khaotang- จำนวนข้อความ : 1
คะแนนความดี : 1
ชื่อเสียง : 0
Join date : 17/05/2010
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|